Thứ Bảy, 6 tháng 10, 2018

KubitX - TRAO ĐỔI TOÀN CẦU ĐẦU TIÊN




Xin chào mọi người, hôm nay tôi muốn giới thiệu về dự án KubitX mà tôi đánh giá mới mẻ và tiềm năng.

KuBitX là gì?

KẾ HOẠCH NÂNG CAO
KuBitX là một trong những nền tảng giao dịch tiền tệ kỹ thuật số tiên tiến và mạnh mẽ nhất được thiết kế một cách thân thiện với người dùng để cho phép mọi người từ tất cả các vùng và nền tảng có được ý tưởng xoay quanh Blockchain và không gian tiền tệ kỹ thuật số. Nó được xây dựng để giao dịch với 12 triệu giao dịch mỗi giây. Tránh sự cố trao đổi, tạo ra nhiều giao dịch hơn để giao dịch với tốc độ nhanh hơn.
BẢNG BẢO VỆ
Chứa trong hệ sinh thái KuBitX là các công cụ Thương mại KuBitX, các ví KuBitX an toàn và một bảng điều khiển quản trị tiên tiến để điều chỉnh các hoạt động trong Sàn giao dịch.
CHO NGƯỜI MUA VÀ NGƯỜI BÁN
Bằng cách nhắm mục tiêu ngay cả những người xa xôi nhất để đưa họ vào thị trường tiền tệ kỹ thuật số, mục tiêu của chúng tôi là trở thành một trong những thị trường tiền tệ kỹ thuật số đa dạng nhất cho người mua và người bán trên toàn thế giới.
GIÁO DỤC
Các thị trường mới nổi cần nhiều nhận thức hơn về các loại tiền kỹ thuật số. Trọng tâm giáo dục của KuBitX sẽ thúc đẩy nhiều mức độ đọc viết hơn ở các thị trường mới nổi với các cuộc hội thảo và hội thảo. Hiện tại ở châu Phi, chỉ có 4% lục địa tham gia vào các loại tiền tệ kỹ thuật số. KuBitX tập trung vào các chiến dịch giáo dục nặng sẽ thâm nhập vào các thị trường mới nổi. Có 10 thị trường và nền kinh tế mới nổi lớn trên thế giới.
ĐỔI NGÔN NGỮ NGÔN NGỮ
KuBitX đã xác định rằng rào cản ngôn ngữ trở thành vấn đề đối với hỗ trợ khách hàng, do đó - xếp hạng hỗ trợ khách hàng kém xảy ra. Tại KuBitX, chương trình đại sứ kênh toàn cầu của chúng tôi sẽ đảm bảo rằng chúng tôi có sự hiện diện địa phương ở mỗi quốc gia để trải nghiệm hỗ trợ khách hàng có thể được nâng cao và xoay quanh thời gian có thể nhanh hơn cho các phản hồi.
GIAO DỊCH NHANH CHÓNG THỜI GIAN TỚI THỨ HAI (TPS) TỐC ĐỘ
KuBitX cạnh tranh với các đối thủ toàn cầu với các sàn giao dịch hiện tại với khoảng 1,4 triệu giao dịch mỗi giây. KuBitX được xây dựng để trasact với 12 triệu giao dịch mỗi giây. Tránh sự cố trao đổi, tạo ra nhiều giao dịch hơn để giao dịch với tốc độ nhanh hơn.

CÁCH KUBITX SẼ TRỢ GIÚP BẠN?

KHẢ NĂNG CAO
Nền tảng của chúng tôi có khả năng mở rộng cao, sẵn sàng chấp nhận các tính năng mới để cải thiện trải nghiệm giao dịch người dùng của chúng tôi.
ĐẢM BẢO
Chúng tôi đã thực hiện một điểm chuẩn rộng rãi với các nền tảng hiện tại, cho phép chúng tôi tiến thêm một vài bước, cộng với nhóm bảo mật của chúng tôi đến từ các tổ chức hàng đầu.
BLOCKCHAIN
Mã thông báo của chúng tôi ban đầu được dựa trên chuỗi Ethereum. Chúng tôi dự định khởi động chuỗi của riêng mình trong tương lai gần, điều này sẽ rất hữu ích đối với nhiều trường hợp như vấn đề xã hội, tiện ích, quản trị và quản trị phổ biến nhất ở các nước đang phát triển.
ECOSYSTEM
Là những tín hữu mạnh mẽ trong các hệ sinh thái thanh toán ngang hàng, chúng tôi tin rằng các hệ thống tài chính truyền thống cuối cùng sẽ được thay thế một phần do sự tin tưởng liên tục, kiểm duyệt và sự khai sáng ngày càng tăng của dân chúng.
PHÍ THẤP
Phí của chúng tôi là thấp nhất xung quanh, nó thậm chí còn thấp hơn khi bạn chọn sử dụng mã thông báo gốc của chúng tôi cho KBX để thanh toán phí. Phí giao dịch trên sàn KuBitX là 0,05%, tuy nhiên, người dùng chọn sử dụng thẻ KuBitcoin (KBX) làm phương thức thanh toán phí giao dịch sẽ được giảm 25% so với phí giao dịch ban đầu.
- Phí giao dịch = 0,05%
- Phí giao dịch sử dụng mã thông báo KBX = 0,0375%
RỦI RO TỐI THIỂU
Ví tiền nhiều chữ ký của chúng tôi và chiến lược lưu kho lạnh sẽ giảm thiểu sự tiếp xúc của các quỹ của nhà giao dịch của chúng tôi. Chúng tôi đã kết hợp các chiến lược khác nhau để đảm bảo các quỹ được giao dịch trên nền tảng của chúng tôi.

GIỚI THIỆU KBX TOKEN

Mã: KBX
Loại mã thông báo: ERC20 (Ethereum)
Thập phân: 18
Danh mục / Thuật toán: PoS
Tổng cung: 500.000.000
Đơn vị tiền tệ được chấp nhận: ETH
Mũ mềm: 10.000 ETH
Nắp cứng: 25.000 ETH
Chi tiết TGE: Seed Round: Đang thực hiện. Kết thúc vào ngày 16 tháng 7 năm 2018.
Vòng công khai: ngày 16 tháng 7 - ngày 31 tháng 8 năm 2018
Vòng chung kết: TBC


Nhóm phát triển - Chìa khóa thành công

Nhóm KuBitX bao gồm một nhóm các chuyên gia cực kỳ tài năng và giàu kinh nghiệm với kinh nghiệm làm việc đáng kể từ các công ty Fortune 500 và các công ty tư vấn “Big Four”. Có được những hiểu biết sâu sắc và chuyên môn trong các lĩnh vực tương ứng của chúng tôi, chúng tôi tự nhiên làm việc trong việc phát triển các thị trường mới nổi từ nơi chúng tôi thực sự thuộc về. Nhóm nghiên cứu có chất lượng bẩm sinh này không chỉ thúc đẩy lẫn nhau mà còn bổ sung cho công việc của nhau. Các thái độ đi-getter của đội đã do đó dẫn đến vượt qua tất cả những trở ngại mà chúng tôi đã phải đối mặt cho đến ngày.




Để biết thêm chi tiết về KuBitX bạn có thể kiểm tra các liên kết dưới đây:
Cảm ơn tất cả các bạn đã đọc.
Tác giả: Ka Long

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét