Thứ Tư, 31 tháng 10, 2018

LOLIGO - Hệ sinh thái an toàn ICO thứ nhất trên thế giới

Xin chào mọi người, Nếu bạn quan tâm đến việc tham gia dự án Loligo, bạn nên đọc các bài đánh giá có thể giúp bạn nhận được thông tin có thể giúp bạn trong việc xem tầm nhìn sứ mệnh của họ

LOLIGO là gì

Loligo là một nền tảng phát triển phi tập trung cho các ICO, công bằng, ngang hàng và dựa trên blockchain. Blockchain thực hiện các hợp đồng thông minh cho phép phát hành theo từng giai đoạn của các quỹ thu được cho ICO trong khi đó, đồng thời, một quyền rút tập thể.
Các mã thông báo là cả hai mineable và thân thiện với môi trường, tiêu thụ ít năng lượng nhờ khai thác kép. Người khai thác có thể bán các mã thông báo trên các sàn giao dịch được công nhận, và các cá nhân sẽ có thể sử dụng chúng để tham gia gây quỹ, bao gồm cả những người được liên kết với chương trình ICOSafe. Một loạt các dịch vụ có sẵn để tạo thuận lợi cho việc áp dụng các ICO của chính phủ. Nền tảng này là mã nguồn mở và miễn phí.

Các giải pháp

Nhà máy
Cho phép trình khởi chạy ICO chỉnh sửa, kiểm tra, kiểm tra và xuất bản hợp đồng LCC của nó trên blockchain.
bảng điều khiển
Dịch vụ trực tuyến để quản lý chiến dịch ICO thông qua trình hướng dẫn đồ họa trực quan đồng thời cung cấp các tính năng cổ điển của trang tổng quan và hơn thế nữa
Thị trường
Thành phần này liệt kê các ICO và các nhãn được liên kết và cho phép mua mã thông báo trực tiếp.
Điểm chuẩn
Tất cả các ICO được xác minh bởi các chuyên gia của chúng tôi và thông qua phân tích thời gian thực tự động, kết quả có sẵn trong công cụ benchmark.
Trao đổi, giao dịch
Đây là một trao đổi tiền điện tử tư nhân hỗ trợ tất cả các ICO được đưa ra thông qua nền tảng LOLIGO.
Ví thông minh
Cho phép mua và lưu trữ các mã thông báo LOLIGO, tham gia vào các ICO khác nhau, giám sát danh mục đầu tư và bỏ phiếu cho hoặc chống lại các dự án hiện tại.

Dịch vụ

ICO LAUNCH

Đây là một gói hoàn chỉnh để khởi chạy các ICO. Các chuyên gia của chúng tôi đặt trải nghiệm của họ phục vụ khách hàng muốn khởi chạy các chiến dịch gây quỹ. Điều này bao gồm chuyên môn kỹ thuật, phát triển các phân phôi khác nhau, cũng như lên lịch và quảng bá chiến dịch.

DỊCH VỤ AN TOÀN

Để đối phó với bất kỳ câu hỏi nào về người sáng lập ICO và nền tảng của mình, các chuyên gia của chúng tôi nghiên cứu cẩn thận mọi khía cạnh của dự án bao gồm cả giấy trắng, tính hữu ích của dự án, nguồn trong trường hợp dự án miễn phí, tương ứng với số tiền được yêu cầu và nhiều hơn nữa.

GOVLINK

Dịch vụ của chúng tôi được kích hoạt theo vùng. Nó cung cấp cho mỗi quốc gia một loạt các công cụ để theo dõi tình trạng tài chính của các tài khoản và thực hiện các biện pháp cần thiết trong trường hợp phát hiện gian lận.

Thông tin ico

Nền tảng Ethereum 
Loại ERC20 
PREICO giá 1 LLG = 0,002 
ETH Giá trong ICO 1 LLG = 0,003 ETH 
THƯỞNG 
Pre-sale, 01 / 08-01 / 09 201830% Số 
tiền cần bán 11,200,000 
Chấp nhận ETH, Fiat 
phân phối trong ICO 70% 
Soft cap 950,000 USD 
Mũ cứng 12.000.000 USD

Bản đồ đường

Ảnh chụp màn hình 2018-10-31 lúc 21.09.10.png
Để biết thêm chi tiết về Loligo bạn có thể kiểm tra các liên kết bên dưới: 
Website: https://loligo.co/
ANN Chủ đề: https://bitcointalk.org/index.php?topic=4847741.0
Sách trắng: https://loligo.co/ asset / doc / LOLIGO-EN-V0.68.pdf
Cộng đồng Telegram: https://t.me/loligoico
Twitter: https://twitter.com/Loligo_co
Facebook: https://www.facebook.com/loligo. co
Cảm ơn tất cả các bạn đã đọc. 
Tác giả: Ka Long
Hồ sơ Bitcointalk: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1704185

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét