Thứ Tư, 8 tháng 8, 2018

Giới thiệu về Magnus ICO


Magnus là gì?

Magnus đã được tạo ra để xác định vũ trụ của Robotics và A.I. tự động hóa cho các tổ chức. Nó cũng là Robot máy bay kép đầu tiên trên thế giới và A.I. ICO được xây dựng trên hai nền tảng - Ethereum và NEO. Magnus là mạng lưới phân cấp thực sự thông minh đầu tiên của A.I. đại lý, robot, cảm biến, phần cứng và con người tạo ra một thị trường toàn cầu cho kiến ​​thức, kỹ năng và sức mạnh xử lý.

The Magnus Collective xoay quanh năm loại diễn viên khác nhau
• Hệ thống robot
Chúng có thể liên quan đến một trong hai hệ thống robot cá nhân hoạt động trong sự cô lập hoặc một nhóm Robotics với một mục tiêu chung (Một tập thể phụ).

• IOT Hubs
Các trung tâm IOT bao gồm các mảng cảm biến hoặc các thiết bị IOT khác có thể giao tiếp với Tập hợp Magnus

• Tập hợp AI
AI tập hợp liên quan đến một đại lý độc lập AI hoặc một tập hợp phụ của AI diễn viên làm việc hướng tới một mục tiêu chung

• Diễn viên con người
Nhân vật đóng vai trò trung tâm trong tập hợp Magnus - Họ có thể làm việc theo nhóm hoặc cá nhân.

• Hệ thống tệp phân tán
Hệ thống tệp phân tán là cách thông tin được lưu trữ trên tập hợp Magnus. AI và Machine Learning liên quan đến các bộ dữ liệu lớn và hiệu quả sử dụng, tốc độ truy cập và dự phòng là chìa khóa ở đây.

Làm thế nào nó hoạt động?




Phản hồi hệ sinh thái cho Magnus

Nhóm các đối tác neo hệ sinh thái của chúng tôi bao gồm Johnson & Johnson, Zimmer Biomet, AARP, Nokia, Siemens, Ascension, Pfizer, Boehringer Ingelheim và Servier đưa ra phản hồi về Hệ sinh thái Magnus.

CÁC THÀNH VIÊN TUYÊN BỐ - Các công ty trong cộng đồng đã gây quỹ hơn 4 tỷ đô la, bao gồm Nguy Hiểm, Dropbox, Lending Club, SoundHound, và Zoosk.

KHI BÁN TOKEN LÀ GÌ? Bao lâu sẽ kéo dài?

Việc bán trước mã thông báo Magnus đã hoàn tất thành công vào ngày 28 tháng 2 năm 2018, nơi chúng tôi đã tăng tương đương với 2181 Eth. ICO chính sẽ mở vào ngày 30 tháng 4 năm 2018 và những người đóng góp tiềm năng được yêu cầu đăng ký Danh sách trắng ICO.


Bạn có thể tìm thêm thông tin về MAGNUS trong các liên kết dưới đây:


Cám ơn mọi người đã đọc
Tác giả: Ka Long



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét