Thứ Bảy, 6 tháng 10, 2018

Giới thiệu Dealjoy - Tương lai của Cashbacks


Xin chào mọi người, trong bài viết mới này Chúng tôi muốn giới thiệu về dự án Dealjoy!

Dealjoy là gì?

Dealjoy là một nền tảng cashback toàn cầu trong blockchain, với các tính năng tuyệt vời, Tất cả cashback Dealjoy được thanh toán nặc danh trong mã thông báo DEAL tương thích ERC-20. Nhờ hệ sinh thái dựa trên blockchain, không có thông tin cá nhân nào được yêu cầu từ các thành viên của chúng tôi.
Cashjoy dealjoy được trả gần như ngay lập tức và không có giới hạn tối thiểu. Các thành viên có thể rút mã thông báo DEAL từ ví mã thông báo sang ví của họ bất kỳ lúc nào để đổi lấy các loại tiền điện tử khác.

DIALJOY BUSINESS MODEL

Mô hình kinh doanh chính của chúng tôi là cung cấp cho các thành viên của chúng tôi quyền truy cập vào các nhà bán lẻ trực tuyến yêu thích của họ, nơi Dealjoy sẽ kiếm hoa hồng để chia sẻ với các thành viên theo các giao dịch mua đủ điều kiện của họ.
Dealjoy sẽ tiết kiệm tối đa 20% doanh thu kiếm được từ các đối tác liên kết để thanh toán chi phí kinh doanh và nền tảng chung và tuân theo các chiến lược tiếp thị, phát triển và ghi chép thẻ dài hạn. 80% số tiền hoàn lại còn lại sẽ được thanh toán cho các thành viên của chúng tôi khi mua hàng đủ điều kiện. Khi thanh toán thành viên được thực hiện trong mã thông báo DEAL, Dealjoy sẽ tiếp tục mua mã thông báo từ một trao đổi bên ngoài.
Các chi nhánh đối tác thanh toán hoa hồng trong vòng một tháng kể từ khi mua hoa hồng đủ điều kiện. Để đảm bảo dự trữ mã thông báo hoạt động và thanh khoản cho cashback ngay lập tức, 10% của tổng cung cấp mã thông báo TOAL ban đầu được phân bổ trong dự trữ công ty.

Dealjoy là một nền tảng cashback toàn cầu trên blockchain

Thanh toán ẩn danh
Tất cả cashback Dealjoy được thanh toán ẩn danh trong mã thông báo DEAL tương thích ERC-20.
Không có chi tiết cá nhân
Nhờ hệ sinh thái dựa trên blockchain, không có thông tin cá nhân xác định nào được yêu cầu đối với các thành viên của chúng tôi.
Không bán dữ liệu
Thói quen mua sắm của bạn không phải là công việc của ai khác, và chúng tôi sẽ giữ nó như thế.


Thông tin ico

Biểu tượng nhỏ: DEAL
Tổng nguồn tối đa: 1,400.000.000 Cung cấp
Biểu tượng điển hình: ERC20
Phí ban đầu: 1 ETH = 40 000 DEAL
Mã doanh thu: 980 000 000 Gói (70%)
Mũ mềm: 1.700.000 đô la
Mũ cứng: 8.400.000 đô la
Phân bổ biểu thức
Giảm giá 70% cho tư nhân / công khai
Tiết kiệm 10%
10% nhóm
5% cố vấn chiến lược
5% quảng cáo

Bản đồ đường



Nhóm phát triển - Chìa khóa thành công

Yếu tố con người luôn là yếu tố quan trọng nhất với một dự án công nghệ lớn như Dealjoy. Đội ngũ phát triển của dự án có nhiều năm kinh nghiệm làm việc nên tôi đánh giá cao đội ngũ phát triển của dự án. Sau đây là các thành viên chính của dự án:



Để biết thêm chi tiết về Dealjoy bạn có thể kiểm tra các liên kết dưới đây:

Trang web:  https://dealjoy.io/
Cảm ơn tất cả các bạn đã đọc.
Tác giả: Ka Long

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét