Chủ Nhật, 22 tháng 7, 2018

BolttCoin - Một nền kinh tế sức khỏe và thể thao được phân cấp dựa trên Blockchain


Được thành lập vào năm 2015, Boltt là nhà cung cấp giải pháp công nghệ cao cấp để cải thiện sức khỏe của người dùng bằng cách khuyến khích họ bằng thẻ thưởng, tận dụng blockchain và trò chơi về sức khỏe. Ngày nay, Boltt được coi là một trong những Công ty Công nghệ Y tế Di động hàng đầu trong lĩnh vực ứng dụng sức khỏe công nghệ và thiết bị đeo được. 
Boltt ban đầu đã phát triển một ứng dụng di động để theo dõi sức khỏe và thể lực và sau đó, một loạt các thiết bị tập thể dục bao gồm cả bộ theo dõi thể dục thông minh và cảm biến nâng cao bao gồm tất cả các khía cạnh của sức khỏe của một người từ hoạt động, ngủ đến dinh dưỡng và thể dục. Sau đó, Boltt bắt đầu nghiên cứu và phát triển nền tảng gamification sức khỏe xã hội và thể dục được biết đến với tên gọi Boltt Platform, sử dụng AI để cung cấp huấn luyện sức khỏe dựa trên những thách thức thú vị.
Boltt đã đóng góp nhiều giải thưởng uy tín trong đó có Giải thưởng Hành động Frost & Sullivan 2017 trong hạng mục công nghệ đeo được và đã được giới thiệu trong các ấn phẩm truyền thông và báo chí hàng đầu. Nó đã giới thiệu giải pháp của mình trên các nền tảng công nghệ có uy tín như Tech Crunch và CES.

BolttCoin hoạt động như thế nào?

Hệ sinh thái Thể thao & Thể hình dựa trên Dữ liệu sức khỏe do Người dùng được kiểm soát và Người dùng đã xác minh.

Nhận phần thưởng cho sức khỏe cá nhân

Kiếm được BolttCoins bằng cách thực hiện các bước và chiến thắng dựa trên Challenges.The Boltt Coin App dẫn bạn đến một lối sống lành mạnh hơn bằng cách thưởng cho bạn vì tích cực hơn. Kiếm tiền từ dữ liệu sức khỏe và thể chất của bạn thông qua Blockchain và "Proof of Steps".

Tận hưởng lợi ích tuyệt vời của cuộc sống và sự hài lòng với đồng xu Boltt

Sử dụng BolttTokens để mua trong nền tảng bắt đầu với mạng lưới 25.000 nhà bán lẻ. Tận hưởng các lợi ích khác như Giảm giá bảo hiểm y tế, Dịch vụ chăm sóc sức khỏe & thể chất, Phúc lợi cho nhân viên và giảm giá khách hàng thân thiết

Thúc đẩy sự tương tác và tin cậy giữa khán giả của bạn

Là một doanh nghiệp, bạn có thể tăng thu nhập của khách hàng bằng cách thưởng cho người tiêu dùng của bạn để có sức khỏe tốt hơn. Điều này có thể được thực hiện bằng cách chạy những thách thức về sức khỏe và thể lực và khuyến khích người dùng bằng BOLTT Tokens.
Screen Shot 2018-07-22 lúc 16.42.04.png

Lộ trình phát triển

Screen Shot 2018-07-22 lúc 16.49.17.png

Thông tin ICO

Tổng số cung cấp: 170 MN BOLTTCOINS 
Biểu tượng: 
Giao thức BOLTT : Waves & Ethereum 
Token Khối lượng bán 100 MN BOLTTCOINS Mũ 
mềm: 3,000 ETH (ĐẠT) 
Nắp cứng: 25.000 ETH 
Bán hàng riêng Bắt đầu 20 tháng 5 năm 2018 
Bán tư nhân Cap 3000 ETH (HOÀN THÀNH) 
Bán trước ( TBA) 16000 ETH 
ICO (TBA) 6000 ETH 
Số tiền giao dịch tối thiểu 0,1 ETH 
Sử dụng quỹ Phát triển sản phẩm & Mở rộng quy mô toàn cầu 
Bắt đầu bán sớm Sắp có giá 
TOKEN 
1 ETH 4000 BOLTT 
1 BOLTT 0,00025 ETH

Nhóm phát triển - Chìa khóa thành công

Yếu tố con người luôn là yếu tố quan trọng nhất với một dự án công nghệ lớn như Boltt. Đội ngũ phát triển của dự án có nhiều năm kinh nghiệm làm việc nên tôi đánh giá cao đội ngũ phát triển của dự án. Sau đây là các thành viên chính của dự án:
Screen Shot 2018-07-22 lúc 16.52.21.png

Cố vấn

Screen Shot 2018-07-22 tại 16.52.36.pngScreen Shot 2018-07-22 tại 16.52.44.png

Để có thể tìm thêm thông tin về BolttCoin, hãy truy cập vào liên kết dưới đây:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét