Thứ Ba, 30 tháng 10, 2018

ICOVO - Nền tảng ICO đầu tiên trên thế giới Triển khai DAICO


Để đạt được sứ mệnh phát triển ICO thành “cốt lõi của hệ sinh thái cần thiết cho việc phát triển các phần khởi động liên quan đến blockchain” sẽ tạo ra tương lai, ICOVO phải trở thành một tiêu chuẩn toàn cầu thế hệ tiếp theo cho các nền tảng ICO. cả các công ty khởi nghiệp liên quan đến blockchain và các nhà đầu tư ICO.
Đồng thời, chúng tôi sẽ làm cho khuôn khổ ICOVO trở thành tiêu chuẩn toàn cầu bằng cách đề xuất một khung quản lý lai tập trung mới, tập trung cho các chính quyền trung ương trên toàn thế giới hiện đang tìm cách phát triển các môi trường ICO lành mạnh thông qua các phương pháp tập trung.

Tổng quan và Tổ chức dịch vụ

ICOVO là một dịch vụ hỗ trợ ICO, một cửa cung cấp DAICOVO, nền tảng để quản lý mã thông tin trong ICO bằng khung DAICO bởi ERC20 / ERC223 của Ethereum, ICOVO App, bao gồm chức năng hiện có có thể mã hóa ERC20 / ERC223 không hợp lệ, KYC / AML chức năng cho nhà ICO, phiên bản bảng trắng trên khối chuỗi và IPFS và ICO Web, một

Danh sách trang ICO với chức năng ICSA của dự án ICO, cũng như các ICO khác như đánh giá giấy trắng và các tài liệu khác, kiểm tra pháp lý, kỹ sư công việc từ tham số DAICOVO để triển khai và cung cấp tất cả cơ sở dữ liệu này trong một thời gian. nhà, cho các thiết lập ICO ICO và làm cho ICO trở thành, xác định nhiều hơn, in cùng một thu nhỏ trong cảnh báo với ICO bằng cách hợp nhất để qua một joiner (xem bên dưới).

IPFS là gì?

Đầu tiên được đề xuất bởi Juan Benet, IPFS là viết tắt của Hệ thống tệp liên hành tinh. Nó đang được phát triển bởi các mạng liên hành tinh với sự giúp đỡ của cộng đồng nguồn mở. Nó là một hệ thống tệp phân tán P2P kết nối nhiều thiết bị máy tính trong cùng một hệ thống tệp để đạt được lưu trữ tệp phân tán. Trong những năm gần đây nó đã được sử dụng để lưu trữ các tập tin lớn trực tiếp trên blockchain.

ICOVO Web: Trang web danh sách ICO với bảo vệ nhà đầu tư ICO toàn diện

ICOVO Web là trang web cho những người sáng lập dự án ICO liệt kê các ICO của họ cho các nhà đầu tư. Nó bảo vệ triệt để các nhà đầu tư ICO và chỉ liệt kê các dự án ICO tuân thủ các yêu cầu của ICOVO. Tiêu chí để niêm yết trên ICOVO là việc sử dụng DAICOVO, kế hoạch KYC / AML theo yêu cầu của ICOVO và tiết lộ tiến độ của dự án. Tính năng lớn nhất là phiên bản whitepaper sử dụng IPFS. Tất cả các trang trắng của các dự án ICO được liệt kê trên ICOVO Web đều do IPFS quản lý. Whitepaper versioning thông qua lưu trữ IPFS làm cho nó không thể giả mạo với whitepapers sau này. Điều này có nghĩa là ngay cả khi nhà đầu tư không tải xuống báo cáo trước ICO hoặc mất nó, họ luôn có thể xác minh xem dự án có đang tiến hành theo báo cáo chính thức hay không và họ có thể dự thảo và bỏ phiếu để hoàn lại tiền. 

ICO và chi tiết mã thông báo

Mã thông báo OVO là mã thông báo tiện ích được sử dụng cho các dịch vụ khác nhau và mua mã thông báo ICO khác nhau với mức chiết khấu 25%.
► Tên người gọi: OVO
► Tiêu chuẩn mã thông báo: ERC20 / ERC223
► Tổng cung: 200 triệu OVO
► Thẻ để bán: 210 triệu OVO
► Mũ mềm: 5,868 ETH
► Mũ cứng: 60,360 ETH
► Giá: 1 OVO = 0,3 USD
► Ngày dự kiến: ngày 24 tháng 9 năm 2018, ngày 08 tháng 10 năm 2018,
► Giá mua tối thiểu dự kiến: 100 USD
► Ngày ICO:
Giai đoạn 1 với tiền thưởng 10%: 1 -7 tháng 11 năm 2018
Giai đoạn 2 với 5% tiền thưởng: 9-15 tháng 11 năm 2018
Giai đoạn 3 không có tiền thưởng: 17-30 tháng 11 năm 2018
► Mua tối thiểu ICO: 50 USD
► Phương thức thanh toán: ETH
► Mã thông báo chưa bán sẽ không được phát hành

Bản đồ đường

Nhóm phát triển - Chìa khóa thành công

Yếu tố con người luôn là yếu tố quan trọng nhất với một dự án công nghệ lớn như ICOVO. Đội ngũ phát triển của dự án có nhiều năm kinh nghiệm làm việc nên tôi đánh giá cao đội ngũ phát triển của dự án. Sau đây là các thành viên chính của dự án:
Để biết thêm chi tiết về ICOVO, bạn có thể kiểm tra các liên kết dưới đây:
Website : https://icovo.co/
Cảm ơn tất cả các bạn đã đọc.
Tác Giả: Ka Long

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét