Thứ Năm, 30 tháng 8, 2018

Extradecoin - TRAO ĐỔI VÀ CHƠI


GIỚI THIỆU VỀ EXTRADECOIN

Extradecoin là một nền tảng giao dịch tiền điện tử. Các nhà đầu tư có thể giao dịch mã hóa mật mã trên sàn giao dịch. Extradecoin được thành lập với mong muốn cung cấp nền tảng tài chính chất lượng, đáng tin cậy và an toàn cho các nhà đầu tư. Ngoài ra, chúng tôi mong muốn mang đến những nền tảng công nghệ mới nhất với trải nghiệm giao diện người dùng tốt nhất trên nền tảng Extradecoin và đồng thời xây dựng các hệ sinh thái để tối đa hóa lợi ích cho cộng đồng.

VIỆC TRAO ĐỔI

BẢO VỆ

Extradecoin sử dụng các cơ chế bảo mật của Amazon Web Services. Các hệ thống Extradecoin yêu cầu xác thực tài khoản, nhận dạng khách hàng và bảo mật 2FA để đăng nhập. Các hệ thống riêng lẻ khác nhau không thể tương tác với nhau trừ khi được phê duyệt và giám sát.

MULTISIGNATURE WALLET

Extradecoin sẽ giới thiệu một dịch vụ ví đa chữ ký trên tài khoản khách hàng. Multi-signature là một công nghệ tiên tiến để bảo mật thông tin cá nhân. Những ví sẽ bao gồm hai khóa riêng: một được tổ chức bởi người dùng và người kia được tổ chức bởi Extradecoin. Tất cả các khóa riêng sẽ được lưu trữ trên một máy chủ riêng biệt.

EXTRADECOIN'S ĐẶC BIỆT

GIAO DỊCH KÝ QUỸ

Để tăng lợi nhuận cho các nhà đầu tư, Extradecoin hỗ trợ họ thực hiện giao dịch ký quỹ trên nền tảng này. Giao dịch ký quỹ cho phép nhà giao dịch mở một vị thế với đòn bẩy; họ có thể giao dịch ký quỹ với gấp đôi số tiền gửi. Bên cạnh đó, các nhà đầu tư phải trả một khoản phí ký quỹ. Khoản phí này tùy thuộc vào thời điểm nhà đầu tư thực hiện giao dịch và số tiền gửi.

Bán mã thông báo

  • TOKEN NAME: ETE
  • TIÊU CHUẨN TOKEN: ERC20
  • TỔNG: 250.000.000 ETE
  • TRƯỚC - GIÁ ICO: 1 ETH = 6000 ETE (+ THƯỞNG 20%)
  • Mua hơn 100 ETH, thưởng 30%
  • PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN: ETH
  • ICO: 1 ETH = 5000 ETE (+ THƯỞNG 10%)

PHÂN PHỐI TOKEN

Screen Shot 2018-08-30 lúc 20.39.20.png

BẢN ĐỒ ĐƯỜNG BỘ

Screen Shot 2018-08-30 tại 20.39.53.png

Nhóm phát triển - Chìa khóa thành công

Yếu tố con người luôn là yếu tố quan trọng nhất với một dự án công nghệ lớn như EXTRADECOIN. Đội ngũ phát triển của dự án có nhiều năm kinh nghiệm làm việc nên tôi đánh giá cao đội ngũ phát triển của dự án. Sau đây là các thành viên chính của dự án:
ex1ok.jpg

NHÀ TƯ VẤN DỰ ÁN

ex4ok.jpg

Để biết thêm chi tiết về Extradecoin bạn có thể kiểm tra các liên kết dưới đây:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét