Thứ Bảy, 28 tháng 7, 2018

ORBIS - Thế hệ FinTech tiếp theo


OrbisSolutions đã xây dựng một blockchain độc đáo với hai đồng tiền được sử dụng để rút tiền, chuyển khoản không mất phí, lưu trữ, chi tiêu và đầu tư tiền và tiền điện tử của bạn thông qua NFC Mobile App, phần mềm máy tính để bàn, Orbis Card hoặc trong tương lai chi nhánh Orbis tự phục vụ của chúng tôi.

Orbis Blockchain

Chúng tôi cung cấp cho khách hàng những công cụ cho phép nhảy vọt lên Blockchain 5.0 an toàn hơn, có thể tạo ra sự phối hợp giữa các tiền điện tử và thích ứng với nhu cầu cụ thể của chúng, tách và liên kết lại, cho phép lưu trữ dữ liệu nhanh hơn và dễ dàng hơn. trong một vũ trụ có cấu trúc phức tạp qua Đồng tiền Orbis.

Tương lai của FinTech!

Chuyển khoản ORBIS là gì?

OrbisSolutions có các kế hoạch lớn để tung ra các chi nhánh vật chất trên khắp thế giới. Các chi nhánh của chúng tôi sẽ được trang bị máy ATM tự phục vụ và Hỗ trợ ảo dựa trên AI. Các chi nhánh Orbis sẽ cung cấp tất cả các loại dịch vụ tài chính bao gồm các dịch vụ thanh toán, chuyển khoản, rút ​​tiền, gửi tiền và đầu tư. 
Các chi nhánh tài chính Orbis là một doanh nghiệp tự động và phi tập trung sẽ không có nhân viên để tránh lỗi của con người và khả năng gian lận, trong trường hợp này, các khách hàng của chúng tôi sẽ được phục vụ và giúp đỡ bởi Robot thông minh nhân tạo ảo và hình ba chiều. 
Không có khách hàng nào của chúng tôi sẽ cảm thấy thất vọng về phí giao dịch, thời gian lãng phí và dịch vụ khách hàng xấu.
Thanh toán kỹ thuật số đang phát triển bởi nhảy vọt, và đó là những gì chúng tôi đang sử dụng cho mô hình làm việc của chúng tôi. Một dịch vụ giao dịch sáng tạo phổ quát liên quan đến cả fiat và cryptocurrencies đã khá không tồn tại cho đến nay vì vậy chúng tôi đã tìm ra cách lấp đầy khoảng trống này bằng cách giới thiệu Dự án Chuyển tiền và Đầu tư Orbis.

Lộ trình phát triển

Screenshot_336.png

Thông tin ICO

Bắt đầu - 1 tháng 5 năm 2018 (9:00 AM GMT) 
Tiền xu được bán cho đến bây giờ: 4011314 ORBIS 
End - 29/10/2018 (11:00 AM GMT) 
Tỷ giá quy đổi tiền tệ: 1 ORBIS = 0.5 EUR Tiền 
tệ được chấp nhận: ETH, BTC, EUR, USD 
Vốn tối thiểu ICO: 500.000 euro
Ảnh chụp màn hình 2018-07-28 tại 01.20.45.pngẢnh chụp màn hình 2018-07-28 tại 01.20.55.png

Nhóm phát triển - Chìa khóa thành công

Đội Orbis kết hợp niềm đam mê cho công nghệ, công nghiệp, phát triển web, tiếp thị và ngân hàng với sở thích cá nhân, một sự pha trộn khiến chúng tôi yêu thích công việc của mình.
image.png

Thông tin thêm về dự án

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét