Thứ Bảy, 21 tháng 7, 2018

AirP2POfficial - Hỗ trợ tương lai của máy tính


32260666_123377331795139_4258116364931170304_n.jpg
Thế giới đi như thế này - nếu bạn có thể trả tiền, bạn sử dụng tốt nhất, nhưng nếu bạn không thể, bạn đối phó với động vật nhai lại. Tất cả điều đó sắp thay đổi! Chúng tôi đang tái phát minh cách mọi người sử dụng và truy cập máy tính tiêu chuẩn của họ, bằng cách sử dụng công nghệ mới nhất của blockchain và công nghệ đám mây. 
Chúng tôi đang tạo nền tảng để mọi người có thể đặt tay lên máy tính mô phỏng cao cấp thông qua trung tâm dữ liệu của chúng tôi hoặc cách họ có thể chọn một từ thị trường nơi những người dùng khác có máy tính của họ cho thuê.

AIRP2P LÀ GÌ?

AirP2P là một nền tảng cung cấp cho mọi người quyền truy cập bình đẳng vào các máy tính mô phỏng cao cấp trên internet trên mọi thiết bị - tất cả những gì bạn cần là kết nối internet tốc độ cao. 
Bạn có thể kết nối với một trong các trung tâm dữ liệu của chúng tôi để nhận VPC của bạn ngay lập tức trực tuyến hoặc thông qua chúng tôi, bạn thuê từ những người dùng khác và thanh toán bằng mã thông báo P2P của chúng tôi. 
Khi thế giới đứng ngay bây giờ, không có giải pháp hiện có cho những người thèm muốn cho các máy tính cao cấp nhưng không thể đủ khả năng đó. Chúng tôi mong muốn giải quyết vấn đề bằng cách cấp quyền truy cập vào máy tính ảo của chúng tôi trong khi sử dụng PC của riêng bạn. Nếu bạn không sở hữu một PC, bạn có thể truy cập nền tảng của chúng tôi thông qua điện thoại hoặc máy tính bảng của bạn giống như khi bạn sử dụng PC.

Lộ trình phát triển

Ảnh chụp màn hình 2018-07-21 tại 02.46.49.png

Thông tin ICO

ICO sẽ được tổ chức theo ba giai đoạn như sau 
• Pre-ICO từ ngày 18 tháng 5 năm 2018 - ngày 3 tháng 6 năm 2018 (tiền thưởng 30%) 
• Bán trước từ ngày 3 tháng 6 năm 2018 - ngày 3 tháng 7 năm 2018 (thưởng 20%) 
• Chính bán mã thông báo từ ngày 3 tháng 8 năm 2018 - ngày 15 tháng 9 năm 2018 
Có thể mua tổng số 16.500.000.000 P2P (50%) trong giao dịch bán mã thông báo, hợp đồng thông minh sẽ chỉ có mã thông báo 
chi tiết về giá và cung cấp mỗi giai đoạn sẽ tiếp tục cập nhậtẢnh chụp màn hình 2018-07-21 tại 02.54.25.png

Nhóm phát triển - Chìa khóa thành công

Nhóm AirP2P kết hợp niềm đam mê với esports, chuyên môn trong ngành và được chứng minh trong quản lý tài sản, công nghệ, tài chính, tiếp thị và chiến lược, đây là đội ngũ cốt lõi của AirP2P mà phần còn lại của nhóm chúng tôi vẫn chưa được tiết lộ tại thời điểm hiện tại.
Ảnh chụp màn hình 2018-07-21 tại 02.49.43.png

Thông tin thêm về dự án


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét