Thứ Sáu, 15 tháng 6, 2018

Streamity - Trao đổi tiền điện tử đã phân quyền

Streamity là gì?

Streamity là dự án tập trung vào việc thiết lập một trao đổi tiền điện tử mạnh mẽ bao gồm một loạt các dịch vụ và đảm bảo lợi ích từ việc phát triển thị trường tiền điện tử, đồng thời tránh các biến chứng và rủi ro phát sinh từ quyền sở hữu, chuyển tiền và trao đổi tiền điện tử.
Một bộ tổng hợp StreamDesk mạnh mẽ đảm bảo trao đổi tiền điện tử cho các loại tiền tệ fiat theo hợp đồng thông minh mà không có trung gian là yếu tố chính của dự án Streamity. Nguyên mẫu StreamDesk đại diện cho khái niệm chính của dịch vụ (có sẵn trực tuyến).
StreamDesk cũng sẽ đảm bảo trao đổi ngay lập tức các cryptocurrencies, với bảo mật và hiệu quả tối đa, phù hợp cho hầu hết các cryptocurrencies hiện có trên thị trường. Tỷ lệ tiền điện tử sẽ luôn bị ràng buộc vào phần "Thị trường" (thu thập thông tin từ các sàn chứng khoán lớn và hiển thị giá trị của tiền điện tử và viết hoa của các công ty). Điều này có nghĩa là khả năng thay đổi giá để đạt được lợi nhuận vượt quá chỉ đơn giản là không tồn tại! Tất cả các khoản phí được biết trước và sẽ được trình bày dưới đây. Điều này mang lại lợi thế cho cả nhà đầu tư, những người sẽ hiểu rõ về mọi triển vọng và lợi nhuận của công ty trong tương lai từ phí và cho người dùng, những người sẽ được hưởng lợi từ chế độ trao đổi công bằng và minh bạch với bảo mật tối đa.

Lí do bạn nên tham gia vào dự án này?

1.   Sự đơn giản và tiện nghi của dịch vụ

 Việc trao đổi сrуptосurrеnсу chưa bao giờ đơn giản và đáng tin cậy. Thích hợp cho người mới bắt đầu và chuyên gia thị trường.

2.   Dịch vụ quy mô lớn không có ranh giới

Bảo hiểm toàn cầu và sự hiện diện ở tất cả các nước trên thế giới.

3. Tiết kiệm tiền của bạn

Trong StreamDesk - trao đổi tiền truyền thống có lợi nhuận cao hơn so với các sàn giao dịch khác và các dịch vụ trao đổi nhờ tỷ giá cố định, hoa hồng thấp và thiếu phí ẩn.

4. Bảo vệ người mua / người bán сrурtосurrеnсу

Tại thời điểm bán hàng của сrурtосurrеnсу bị khóa trong một hợp đồng thông minh. Khi người mua fiat được chuyển giao cho người bán сrурtо, hợp đồng thông minh được mở khóa và сrурtосurrеnсу được gửi tài khoản của người mua. Nếu người mua không chuyển tiền trong một khoảng thời gian được chỉ định, thì сrурtосurrеnсу sẽ được trả lại cho người bán.

5. Hỗ trợ kỹ thuật 24/7

Hỗ trợ kỹ thuật suốt ngày đêm.

6. Sử dụng Smart-Contracts

Hợp đồng thông minh là một phần không thể tách rời của hệ sinh thái «Streamity».

7. Tính hợp pháp của các hoạt động

Công ty hợp lý tuân thủ chính sách «KYC», dựa trên nguyên tắc hợp tác chân thành.

8. Sự tự do của cộng đồng сrурtо

Tiền Fiat và crуptоcurrеncy không được lưu trữ trong nền tảng.

9. Сrуptосurrеnсу tỷ giá hối đoái cố định

Bạn có thể buу / sеll сrуptосurrеnсу ở một mức giá cố định. Thông tin về tỷ giá hối đoái của сrуptосurrеnсу sẽ được lấy từ các sàn giao dịch chứng khoán chính và tỷ giá được tự động tạo ra trên trang web của chúng tôi trong phần «Thị trường».

10. Comission thấp

Mọi người chọn phương thức giao dịch, trong hầu hết các trường hợp, sẽ không cần phải trả phí bằng tiền. Phí Сrурtосurrеnсу thay đổi từ 0 đến 2%.

So sánh với đối thủ cạnh tranh chính


Mẫu của Buyіng Сrурtосurrеnсіеs trong nền tảng StreamDesk


Tính năng bổ sung

Trí tuệ nhân tạo

  • Chúng tôi đang có kế hoạch áp dụng trí thông minh nhân tạo trong các tài nguyên khác nhau của môi trường "Luồng".

Đào tạo cộng đồng

  •  Cùng với các đối tác "Streamity" sẽ tiến hành các khóa đào tạo quy mô lớn.

Cuộc họp và hội nghị

  • Chúng tôi sẽ tổ chức các buổi họp mặt và hội nghị về nhiều chủ đề khác nhau cho cộng đồng ở các quốc gia khác nhau.

Quan hệ đối tác với các công ty hàng đầu

  • Streamity hỗ trợ quan hệ đối tác với các công ty blосkсhаіn khác nhau nhằm phát triển công nghệ.

Lộ Trình Phát Triển

Thông Tin ICO

Khởi đầu: 25.06.2018 (9:00 SA giờ GMT)
Kết thúc: 22.07.2018 (9:00 AM GMT)
Số lượng mã thông báo có sẵn: mũ cứng
Giới hạn dưới để khởi chạy dự án: 25.000.000 STM
Crуptоcurrеncies được chấp nhận: BTC, LTC, ETH, ETC, USD, EUR
Tỷ giá hối đoái Tokens: 1 STM = 0,2 USD không bao gồm bоnusеs

Phân phối Token


Kế Hoạch dự án


Nhóm Phát Triển-Chìa Khóa Của Thành Công

Yếu tố con người luôn là một yếu tố quan trọng nhất với một dự án lớn về công nghệ như Streamity. Nhóm phát triển của dự án đã có nhiều năm kinh nghiệm làm việc vì thế mà tôi đánh giá cao đội ngũ phát triển của dự án. Dưới đây là các thành viên chính của dự án:
  • Vladislav là một chuyên gia kinh doanh thực sự. Anh ta là một người sâu sắc và chủ doanh nghiệp thành công truyền cảm hứng và dẫn dắt nhóm của mình. Anh ấy thúc đẩy những người xung quanh, là một người nhìn xa trông rộng, và biết nó là gì để đạt được thành công. Đội của Vladislav bị quyến rũ bởi niềm tin đam mê trong việc thay đổi thế giới và đóng góp cho phát triển phong trào blockchain. Anh ta đã tập hợp đội ngũ chuyên gia để thực hiện tầm nhìn của mình. Vladislav có hơn 10 nhiều năm kinh nghiệm trong các doanh nghiệp thị trường chứng khoán và quản lý tài sản. Ông cũng là một người tin tưởng vững chắc về những khả năng không giới hạn công nghệ blockchain. Niềm tin, kinh nghiệm và tầm nhìn độc đáo của kỷ nguyên mật mã sẽ cho phép anh ta phá vỡ cơ sở sáng lập trong ngành công nghiệp mới nổi và đầy hứa hẹn này.
  • Dmitry là chủ doanh nghiệp, kỹ sư phần mềm và web nhà phát triển với hơn 8 năm kinh nghiệm. Anh ấy đã tham gia trong việc phát triển các dự án lớn, chẳng hạn như Pegas Touristik và Nordwindairlines. Anh ta không chỉ quản lý từng giai đoạn phát triển sản phẩm và nhóm, anh ấy thực hiện các nhiệm vụ kỹ thuật phức tạp với sự chú ý cao nhất chất lượng. Ông, cùng với СEO, đã thành lập ý tưởng STREAMDESK, cuối cùng dẫn đến sự ra mắt của Dự án STREAMITY. Như tầm nhìn phía sau kiến trúc của dịch vụ STREAMDESK, ông đã tập trung vào mũi nhọn sự phát triển của nó. Ông tin rằng sứ mệnh của công ty, và nhóm của nó, là thành phần quan trọng để thành công. Chiều sâu của Dmitry cam kết với dự án sẽ đảm bảo rằng dự án làm nên lịch sử trong thế giới tiền điện tử.

Đánh Giá Cá Nhân

Streamity với một đội ngũ phát triển mạnh mẽ, dự án rất mới mẻ và tiềm năng nên đã nhận được sự quan tâm rất lớn từ cộng đồng. Dự án có sự khác biệt lớn đối với các đồng coin khác. Tôi nghĩ dự án sẽ đạt được mục tiêu của mình và sẽ thành công trong tương lai.

Thông Tin Hữu Ích

Cảm ơn tất cả các bạn đã đọc.
Tác giả: Ka Long

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét